20/3/59

ทำเนียบศิษย์หลวงพ่อพาน วัดโป่งกะสัง






อดิศักดิ์ สืบเทพ เจ้าของบริษัท กตัญญูบริการขนส่งสินค้าทั่วไป สนใจบริการติดต่อได้ที คุณอดิศักดิ์.089-7895220,084-7551845ตลอด24ช.ม ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ 
คุณอดิสักดิ์ไม่ได้เป็นคนพื้นที่ หรือคนประจวบ แต่มีความศรัทธาในตัวของหลวงพ่อพานเป็นอย่างมาก
คุณอดิศักดิ์ สืบเทพ ทำทุกอย่างเพื่อให้วัดโป่งกะสังมีชื่อเสียงทั้งในด้านวัตถุมงคงและสถานที่วัดให้มีความสวยงามของสถานที่ ช่วยในด้านเงินสนันสนุน และหาเงินมาร่วมบริจากกับทางวัดอย่างต่อเนื่อง คุณจะเห็นได้ว่าถ้าคุณคุกคลีอยู่กับทางวัดโป่งกะสัง คุณจะเห็นคุณอดิศักดิ์ช่วยงานทุกครั้งที่เขาจะมาได้ ผมเล่นเฟสผมเห็นการพัฒนาของวัดอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญ ผมไม่บอกว่าแค่คุณอดิศักดิ์ ที่ร่วมพัฒนาวัดโป่งกะสัง ยังมีอีกหลายคนหลายร้อยคนที่ร่วมกันพัฒนาวัดอย่างต่อเนื่อง ผมแค่ยกตัวอย่าง บุคคลที่ผมเห็นว่าทำด้วยแรงด้วยใจจริง ไม่ว่าการทำป้ายบอกทางขนาดใหญ่ หรือทำทางขึ้นไปที่พระพุทธโคดม ลานปูนทางขึ้นโบสถ์ คุณอดิศักดิ์ได้ลงมือลงแรงกับเพื่อนพ้องน้องพี่ที่ใจรักในสิ่งเดียวกันคือหลวงพ่อพานช่วยกันพัฒนาวัดโป่งกะสังให้เจริญต่อไป




























ไม่มีความคิดเห็น: